Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm làm sạch vách tắm kính đẹp đúng cách

Ngày nay, vách tắm kính ngày càng trở nên thông dụng bởi độ an toàn, tiện lợi với tính thẩm mỹ cao mà nó đem lại cho không gian kiến trúc. Vậy làm sao để giữ và vệ sinh vách kính tắm luôn đẹp như mới? Licoglass sẽ chia sẻ để bạn có thêm kinh nghiệm trong việc làm sạch vách kính ở phòng tắm.
Bài viết liên quan khác:

Kính là vật liệu thường được sử dụng để làm vách ngăn trong phòng tắm. Kính mang lại vẻ sang trọng cho phòng tắm cũng như khả năng chống hiệu độ ẩm tuyệt đối. Phụ kiện đi kèm với kính thường là inox, Vì vậy, việc vệ sinh kính và inox đúng cách giúp giữ được tính thẩm mĩ cũng như tăng độ bền của thiết bị. Vách tắm kính hiện được nhiều người sử dụng ưa chuông vì những ưu điểm nổi trội của nó. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện các vết ố bẩn trên vách kính tắm. Nhiều gia đình cảm thấy bối rối khi không biết phải làm sạch các vết ố bẩn mảng bám đó như thế nào. Dưới đây là một số cách làm sạch vách tắm kính đơn giản mà hiệu quả:

Kinh nghiệm làm sạch vách tắm kính đẹp đúng cách

Vệ sinh vách tắm kính

Đầu tiên, bạn có thể dùng nước dấm cho vào bình rồi xịt trực tiếp lên kính. Sau đó, bạn có thể dùng rẻ mềm để lau sạch vết ố bẩn. Bạn cũng có thể dùng kem đáng răng, nước cốt chanh hoặc nước tẩy đa năng Cif để loại bỏ vết bẩn. Ngoài ra bạn có thể dùng nước rửa kính bán sẵn để lau. Đặc biệt với các vết bẩn cứng đầu, bạn nên ra cửa hàng kim khi mua một ít dung dịch Putin (hay còn gọi là xăng thơm) để lau kính. Các vết bẩn sẽ nhanh chóng bị đánh bay. Lưu ý, khi dùng dung dịch Putin bạn nên đeo khẩu trang vì đây là xăng thơm nên sẽ có những ảnh hưởng nhất định tới cơ thể.Cuối cùng, sau khi làm sạch vết bẩn, bạn nhớ hãy lấy giấy báo hoặc giấy vệ sinh lau lại một lần nữa cho vách tắm kính đẹp hơn.
Vệ sinh inox
Trước tiên, bạn nên dùng rẻ khô mềm để lau sạch thanh inox, loại bỏ các mảng bám đơn giản. Tiếp đến, hãy dùng nước rửa kính đẻ lau thanh inox sẽ làm cho sạch như mới. Đối với thanh inox bị ố bẩn,  bạn cũng có thể sử dụng dung dịch Putin như ở trên để lau, sau đó có thể lau lại bằng khăn đã tẳm nước cốt chanh.
Với những kinh nghiệm trên, sẽ giúp cho vách tắm kính cường lực nhà bạn luôn sáng đẹp. Hãy để không gian phòng tắm luôn là nơi xả stress của bạn sau một ngày làm việc vất vả.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM