Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Vách tắm kính cửa lùa sử dụng cho phòng tắm gì?

Vách tắm kính cửa lùa sử dụng kính cường lực Temper 10 mm, với hệ thống ray lùa trượt treo, không có ray trượt ở dưới sàn, tay đẩy hoặc tay nắm âm, phụ kiện kẹp được sử dụng bằng chất liệu inox 304 không gỉ, hệ thống gioăng chắn nước ở bên cạnh và đáy của cửa kính. 

Tính năng cơ bản của vách tắm kính cửa lùa

  • Độ bền cao vì được là từ vật liệu kính cường lực Temper kết hợp với những phụ kiện bằng inox cao cấp 304 sáng bóng không gỉ.
  • Có thể thiết kế phù hợp với kích thước bất kỳ theo không gian vách kính nhà tắm của bạn.
  •  Kích thước tiêu chuẩn là chiều cao là 2100 mm, chiều ngang từ 1200 mm đến 1800 mm.
Vách tắm kính cửa lùa sử dụng cho phòng tắm gì?

Ưu điểm của vách tắm kính cửa lùa 

Kiểu vách tắm kính cửa lùa tạo sự liền mạch cho không gian ngôi nhà bạn. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp cho phòng có diện tích nhỏ không bị chia vụn, tạo sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm nhà bạn luôn sạch sẽ.
Vách tắm kính cửa lùa hiện là sự lựa chọn tối ưu cho những căn hộ chung cư và căn nhà mặt phố nhằm khắc phục vấn đề diện tích bị giới hạn. Đặc biệt, nó còn có tác dụng giữ ấm vào mùa đông kể cả khi chúng ta không  xả nước. Dòng sản phẩm vách kính tắm cửa lùa của Licoglass là sự lựa chọn của khách hàng khi muốn thay đổi không gian phòng tắm. Được làm từ kính cường lực an toàn, sản phẩm vách tắm kính Licoglass đa dạng về mẫu mã, phù hợp với mọi không gian, mọi diện tích.

vách tắm kính cửa lùa sử dụng cho phòng tắm gì?


Bên cạnh kính trơn, bạn cũng có thể sử dụng các loại kính cường lực có hoa văn, được chạm khắc trang trí. Các phụ kiện gắn kèm với vách kính như bản lề, ray trượt… cũng được thiết kế đồng bộ và tinh xảo. Đặc trưng của dòng sản phẩm này thể hiện sự sang trọng và tiện dụng. Nhằm tiết kiệm không gian, nhẹ nhàng hơn trong cách sử dụng, phòng tắm kính cửa lùa đã đáp ứng yêu cầu một cách thoả đáng, đồng thời với kiểu dáng sang trọng phòng tắm kính cửa lùa là những lựa chọn thông minh nhất cho người tiêu dụng...

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng và lắp đặt vách tắm kính cửa lùa chính hãng thì hãy liên hệ ngay với Licoglass. Các dòng sản phẩm vách tắm kính của Licoglass là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người sử dụng bởi chúng tôi cam kết là địa chỉ uy tín cung cấp vách kính phòng tắm chính hãng, giá rẻ và chất lượng với độ bền cao. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM