Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Vách tắm kính thông minh cho phòng tắm kính hiện đại

Một không gian tắm sang trọng và tiện nghi, hiện đại và đảm bảo thẩm mỹ thì không thể thiếu đi sự xuất hiện của sản phẩm vách tắm kính cường lực đến từ thương hiệu kính Licoglass.

Trong nhiều năm trở lại đây, thì các sản phẩm từ kính cường lực là sản phẩm không thể thiếu trong thiết kế và thi công của những công trình kiến trúc hiện đại. Với độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và tận dụng tối đa ánh sáng cho mọi không gian thì nó đã trở thành sản phẩm được ứng dụng rộng rãi cho rất nhiều hạng mục của ngôi nhà. Không nằm ngoài xu thế đó, vách kính phòng tắm được sử dụng giống như một giải pháp tất yếu của không gian nhà tắm hiện đại.

Vách tắm kính thông minh cho phòng tắm kính hiện đại

Thương hiệu Licoglass vách tắm kính cao cấp Hà Nội

Một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm về kính. Chúng tôi mang đến cho bạn một thế hệ vách tắm kính vô cùng thông minh và đa chức năng. Hệ thống sản phẩm vách kính này sẽ mang tới cho ngôi nhà bạn một không gian tắm hiện đại và bắt mắt nhất. Đây là một sự lựa chọn thông minh và thật phong cách cho cả không gian phòng tắm cũng như không gian tổng quan của ngôi nhà. Nếu bạn muốn phòng tắm sạch sẽ và tinh tế bạn nên sử dụng vách tắm kính trong suốt để có thể phân cách rõ rệt giữa các khu vực, với việc sử dụng vách tắm kính thì không gian phòng tắm kính hoàn hảo.

Bạn có thể lựa chọn phương án dán mờ phần dưới kính để đảm bảo an toàn mà vẫn hợp thẩm mỹ. Phòng tắm sẽ trở nên thanh lịch hơn với sự kết hợp của cửa kính và sơn, gạch ốp trắng ánh sáng dễ dàng lan tỏa trong phòng tắm. Việc sử dụng cửa kính trong suốt cũng giúp ánh sáng dễ dàng lan tỏa trong phòng tắm. Vách tắm kính được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi sản phẩm không chỉ mang lại sự thoải mái cho người sử dụng mà còn tạo nên không gian sạch sẽ, nó còn là sản phẩm rất bền và có khá nhiều tiện ích. Với thiết kế bằng những công nghệ hiện đại, với chất liệu làm từ kính cường lực thì vách kính ngăn phòng tắm có độ bền rất cao, khả năng chịu lực tốt. Vách kính nhà tắm với sự cố định sẽ làm tăng vẻ đẹp cho toàn bộ kiến trúc trong không gian ngôi nhà để tạo nên phong cách độc đáo, mới lạ, đặc biệt là phù hợp với nội thất hiện đại ngày nay. Để có thể sở hữu sản phẩm tuyệt vời này hãy gọi ngay cho Licoglass qua số điện thoại 0975438686.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM