Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Licoglass đơn vị thi công vách tắm kính chuyên nghiệp và uy tín

Vách kính phòng tắm đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay và được mọi người sử dụng một cách rộng rãi cho khu phòng vệ sinh của mỗi gia đình.

Phòng tắm kính giúp cho cuộc sống sinh hoạt của mỗi gia đình trở nên sang trọng, tiện nghi và thuận tiện hơn, ngoài ra nó còn đóng một vai trò quan trọng trong dịch vụ của các ngành như trung tâm spa, cho các phòng xông hơi để tạo ra một không gian thật đặc biệt, yên tĩnh và tiện nghi nhất.

Thi công phòng tắm kính chất lượng nhất

Phòng tắm kính với nhiều đặc tính vượt trội, cũng như tính thẩm mỹ cao, thì việc sử dụng vách tắm kính phòng tắm là một xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thấu hiểu được những yêu cầu đó, công ty Licoglass chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để cho ra mắt những sản phẩm vách tắm kính có mẫu mã đa dạng và phong phú, chất lượng tốt nhất cùng với dịch vụ thi công phòng tắm kính nhanh chóng với chi phí thấp nhất.

Licoglass đơn vị thi công vách tắm kính chuyên nghiệp và uy tín

Ưu điểm mà phòng tắm kính Licoglass mang lại

·        Cửa kính đóng mở không tạo ra tiếng ồn, thanh thoát, không chiếm quá nhiều diện tích của phòng vệ sinh, với đặc tính trong suốt của phòng tắm kính nên không hạn chế tầm nhìn, tạo cảm giác thông thoáng cho nhà vệ sinh.
·        Khó bám bẩn, không có các góc cạnh nhọn, rất thuận tiện khi vệ sinh phòng tắm kính.
·        Sử dụng kính trong suốt kết hợp với các phụ kiện cao cấp vì thế sẽ làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh mà không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh cũng như toàn bộ ngôi nhà.
·        Với quy trình sản xuất kính hiện đại, các sản phẩm vách tắm kính phòng tắm đẹp  của Licoglass luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một phòng tắm kính đạt chuẩn, đáp ứng tất cả các yêu cầu về mặt thiết kế,  kỹ thuật, kiến trúc. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm vách tắm kính phòng tắm đảm bảo uy tín, chất lượng, với giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất dành cho khách hàng.
Để hiểu rõ hơn về vách kính phòng tắm Hà Nội, cấu tạo, kiểu dáng, mẫu mã như thế nào, cũng như các ưu điểm phòng tắm kính mang lại, các loại phụ kiện sử dụng cho vách tắm phòng kính xin hãy liên hệ với Licoglass theo số điện thoại 0987653777 để được giải đáp các thắc mắc của bạn về vách kính phòng tắm và nhận được sự tư vấn miễn phí nhé.
  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM