Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Ưu điểm vượt trội của phòng tắm kính cửa lùa

Phòng tắm kính là một trong những sản phẩm ứng dụng sáng tạo của vật liệu kính với những ưu điểm và đặc tính nổi trội. Phòng tắm kính giúp cho người sử dụng dễ dàng, tiện lợi, mang lại sự sang trọng cho không gian phòng tắm. Đặc biệt với những phòng tắm có diện tích nhỏ thì cửa kính lùa là sự lựa chon tối ưu nhất của bạn
Bài viết liên quan khác:
>> Bất ngờ tuyệt vời về phòng tắm đứng kính cường lực

Phòng tắm kính cửa lùa

Phòng tắm kính cửa lùa hay còn gọi là phòng tắm kính cửa trượt treo, được làm bằng kính cường lực, được mở cánh trượt trên các ray treo kính. Với cửa lùa được kết hợp với các phụ kiện như hệ ray treo inox, cụm bánh xe chuyển động vững chắc, tay nắm và các chân kẹp, khóa kính, ray treo, kẹp cánh, giăng chắn bụi và giảm chấn,… với nhiều hãng phụ kiện như GMT, Ivan, Safe,..
Ưu điểm vượt trội của phòng tắm kính cửa lùa
Cấu tạo của phòng tắm kính cửa lùa
-       Kính cường lực với độ dày tiêu chuẩn 8-12mm hoặc kính dán an toàn
-       Phụ kiện bao gồm: hệ ray treo inox, cụm bánh xe chuyển động vững chắc, tay nắm và các chân kẹp, khóa kính, ray treo, kẹp cánh, giăng chắn bụi và giảm chấn,…
Phân loại phòng tắm kính cửa lùa 
Một vài dạng của phòng tắm kính cửa lùa như phòng tắm cửa kính lùa treo, phòng tắm kính trượt lùa, phòng tám kính trượt treo.
Ưu điểm vượt trội của phòng tắm kính cửa lùa 01
Ưu điểm của phòng tắm kính cửa lùa
- Khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn, thanh thoát và không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm. Cửa kính trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn của phòng tắm tạo cảm giác thông thoáng cho phòng tắm.
- Phòng tắm kính không bám bẩn, không có các góc cạnh, rất thuận tiên khi vệ sinh phòng tắm.
- Sử dụng kính cường lực trong suốt cùng với các phụ kiên cao cấp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trong của phòng vệ sinh mà không gây ảnh hưởng tới kiến trúc tổng thể của phòng vệ sinh. 
- Phòng tắm kính cửa lùa có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian, giúp không gian không bị chia vụn và tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm kính luôn sạch sẽ. Đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những căn nhà mặt phố và chung cư nhằm khắc phục tình trạng diện tích bị giới hạn, đặc biệt nó có tác dụng giữ ấm vào mùa đông kể cả khi không xả nước.
Phòng tắm kính cửa lùa là một trong những sản phẩm mới của thị trường Việt Nam với những ưu điểm vượt trội trong việc ứng dụng kính cường lực. Đây sẽ là sản phẩm hứa hẹn mang lại nhiều điều mới mẻ, tạo nên sự khác biệt và đa dạng cho nhiều khách hàng.
Thông tin liên hệ tư vấn Licoglass: Hotline: 043.212.1045 or Mr.Chính (0975438686)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM