Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Vách kính tắm và những điều bạn nên biết

Vách kính tắm đã và đang là sản phẩm nội thất cao cấp không thể thiếu của thời hiện đại. Nó đã góp phần làm cho nhu cầu sinh hoạt của con người ngày càng trở nên tiện lợi, dễ dàng và chất lượng cuộc sống cũng vì thế mà được nâng lên đáng kể. Sau đây mời bạn cùng tìm hiểu về sản phẩm nội thất này.

Vách kính tắm với những điều cho gia đình bạn

Vách tắm kính là sản phẩm nội thất được lắp đặt trong phòng tắm với mục đích mang đến không gian sang trọng, bắt mắt và điều quan trọng là phục vụ đắc lực cho nhu cầu vệ sinh cá nhân và sinh hoạt hàng ngày của gia chủ và các thành viên trong gia đình. Vách tắm kính thường được làm từ kính cường lực có độ bền cao gấp nhiều lần so với kính thông thường và còn rất an toàn cho người sử dụng, đồng thời thích hợp cho mọi công trình khác nhau.
Ngày nay bạn có thể thấy vách kính phòng tắm xuất hiện khá phổ biến không chỉ trong các công trình kiến trúc ở thành phố mà còn cả nông thôn hay những vùng xa xôi hẻo lánh. Nó đã góp phần không nhỏ tạo nên diện mạo mới cho phòng tắm và khiến cho không gian nơi đây thực sự trở nên ấn tượng. Tùy theo sở thích cũng như nhu cầu sử dụng và từng diện tích khác nhau của phòng tắm, bạn có thể lựa chọn vách tắm kính tương ứng để những giây phút vệ sinh cá nhân thực sự trở nên thư giãn và lý tưởng.

Vách kính tắm và những điều bạn nên biết
Vách kính tắm và những điều bạn nên biết
Vách tắm kính Licoglass chất lượng như ý với nhiều mẫu mã, kiểu dáng
Vách tắm kính hiện có nhiều kiểu dáng với kích thước khác nhau như: vách kính tắm 90 độ, vách tắm kính 180 độ, vách tắm kính 135 độ … nhằm thích nghi với nhiều không gian phòng tắm của gia đình Việt. Được làm từ kính cường lực với độ dầy từ 10mm-12mm có khả năng chống va đập, chịu lực tốt cùng bản lề Inox 304 hoặc đồng mạ Chrome và các phụ kiện chính hãng đi kèm nên là sản phẩm chất lượng cao có thể đáp ứng tất cả yêu cầu của người tiêu dùng.
Trong xu thế của thời hiện đại ngày nay, khi không gian sống của các gia đình ngày càng tách biệt riêng rẽ và thu hẹp thì việc sử dụng các mẫu vách tắm kính là lựa chọn không gì có thể tuyệt vời hơn. Tuy nhiên nói thế không có nghĩa là với những hộ gia đình có phòng tắm rộng không thích hợp để lắp đặt vách tắm kính. Trái lại bạn hoàn toàn có thể trang trí cho không gian này những mẫu vách tắm kính có kích thước tương ứng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng độc đáo. Nếu bạn lo sợ trong quá trình sử dụng do sơ ý có thể gây vỡ kính thì hoàn toàn yên tâm nhé vì kính cường lực được sử dụng để làm vách tắm kính rất bền, cực kì khó vỡ và nếu có vỡ (dù rất hiếm xảy ra) thì cũng sẽ biến thành các hạt trơn tròn, không hề sắc cạnh nên không gây sát thương cho người dùng. Đây cũng chính là điểm ưu việt riêng biệt mà không sản phẩm nào có thể sánh được.


Vách kính tắm và những điều bạn nên biết 01

Licoglass tự hào hiện là địa chỉ chuyên cung cấp nội thất kính, trong đó có vách tắm kính chất lượng như ý với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Đó có thể là những mẫu được lắp đặt sẵn hoặc lắp đặt theo yêu cầu riêng của từng gia chủ. Chính điều này sẽ tạo nên sự hài lòng cho bất cứ ai khi sử dụng vách tắm kính Licoglass. Không chỉ vậy, Licoglass còn có chế độ bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp, dài lâu mà không phải cơ sở nào cũng có thể đáp ứng. Chính điều này đã tạo nên uy tín cho Licoglass và nhắc đến Licoglass là nhắc đến nội thất kính nói chung và vách tắm kính nói riêng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 nếu bạn có nhu cầu sử dụng vách tắm kính chất lượng và bền đẹp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM