Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Địa chỉ bán vách kính phòng tắm uy tín

Vách kính phòng tắm luôn giữ phòng tắm được sạch sẽ, khô ráo, lại đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian tắm, đó là điểm nổi trội mà phòng tắm kính mang lại so với những mẫu phòng tắm thông thường. Nhưng mua vách tắm kính ở đâu, hay địa chỉ bán vách kính phòng tắm uy tín, chất lượng đang là vấn đề đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.
Các bài viết quan tâm:
>> Vách kính phòng tắm cường lực tiện nghi 
>> Vách tắm kính LICOGLASS bền đẹp như ý
>> Phòng tắm kính đẹp ngất ngây cho người dùng

Địa chỉ bán vách kính phòng tắm uy tín

Vách kính phòng tắm hiện đang một trong những thiết bị nhà tắm vô cùng hữu ích cho mỗi gia đình. Cách sản phẩm phòng tắm vách kính đều có kích thước rất nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích, có thể lắp đặt được ở hầu hết mọi không gian phòng tắm. Trên thị trường giờ cũng có rất nhiều thương hiệu vách kính phòng tắm được ưa chuộng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau để bạn có thể lựa chọn với sự phù hợp về công năng sử dụng, diện tích không gian và giá cả của sản phẩm.
Vách kính dành cho phòng tắm được cấu tạo bởi vách kính cường lực bao quanh thường có độ dày của kính là 8 mm . Kính cường lực là loại kính được tôi ở nhiệt độ cao, sau đó làm nguội đột ngột vì thế kính rất cứng. Chất liệu của loại kính được dùng cho phòng tắm kính là kính an toàn, loại kính này khi vỡ sẽ không rơi ra thành từng mảnh sắc nhọn mà tạo thành các hạt trơn không gây nguy hiểm, các mảnh vỡ vẫn dính kết tại chỗ nhờ tấm plastic nên sẽ hạn chế gây thương tích cho người sử dụng . Loại kính này cũng có khả năng ngăn chặn được những tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời. Sử dụng vách tắm  kính cường lực này không những an toàn mà có độ bền và giữ được vẻ đẹp lâu dài.
Trên đây là những thông tin cơ bản về vách kính phòng tắm cho người tiêu dùng. Nếu bạn có nhu cầu mua vách kính phòng tắm Hà Nội uy tín, chất lượng với mức giá hợp lý nhất thì quý khách hàng có thể liện hệ với Licoglass - Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an) là địa chỉ cung cấp vách tắm kính chính hãng, giá rẻ với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã giúp quý khách có thể lựa chọn sao cho phù hợp cho gia đình mình. Quý khách đến với Licoglass sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi như: Hỗ trợ khảo sát không gian lắp đặt phòng tắm kính. Đội ngũ nhân viên tư vấn có bề dày kinh nghiệm được đào tạo bài bản cùng với sự tư vấn tận tình sẽ giúp bạn chọn mua được những sản phẩm vách tắm kính phù hợp với điều kiện tài chính và không gian phòng tắm của gia đình bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM