Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Sự tuyệt vời khi sử dụng kính màu trang trí mặt bàn

Đi cùng sự phát triển và tiện nghi hơn về trang trí không gian sống thì thương hiệu kính màu Licoglass sẽ đồng hành cùng bạn để làm đẹp hơn nữa nội, ngoại thất của ngôi nhà.
Kính màu trang trí với những ưu điểm cũng như ứng dụng một cách linh hoạt trong việc trang trí nội thất, thì thương hiệu kính Licoglass cùng nội thất Morehome đang là lựa chọn số một cho nhiều thiết kế của các gia đình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ một số thông tin tuyệt vời và hữu ích về kính màu cường lực để trang trí không gian sống của bạn hoàn mỹ hơn. Kính màu trang trí là loại kính được sản xuất từ kính cường lực với khả năng bị trầy xước cực kỳ thấp, ngược lại độ an toàn vô cùng cao, sức chịu nén bề mặt có thể lên tới 10.000 PSI vì thế bạn có thể sử dụng kính màu trong việc trang trí nội ngoại thất căn nhà, đặc biệt là sử dụng làm mặt bàn cũng là việc rất hữu ích vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và vừa vệ sinh mặt lại rất dễ.


Sự tuyệt vời khi sử dụng kính màu trang trí mặt bàn

Khi sử dụng kính màu làm từ kính cường lực làm mặt bàn mang lại rất nhiều lợi ích. Bề mặt kính nhẵn nhụi vì vậy rất dễ vệ sinh, lau chùi, hơn nữa mặt kính rất khó bám bẩn. Không những thế kính là vật liệu trong suốt bắt sáng rất tốt vì vậy sẽ khiến bạn có cảm giác rộng rãi và hiện đại hơn. Tính chịu lực của kính màu cao hơn so với kính thông thường khoảng 5 tới 6 lần nên bạn hoàn toàn yên tâm khi để đồ trên mặt bàn mà không sợ bị vỡ. Hiện nay có rất nhiều các mẫu mã, kích cỡ và đa dạng về màu sắc mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.


Sự tuyệt vời khi sử dụng kính màu trang trí mặt bàn 01

Kính màu trang trí được ứng dụng rất phổ biến và rộng rãi. Kính có thể sử dụng làm mặt bàn ăn, làm mặt bàn phòng khách, làm mặt bàn học, làm mặt bàn trong văn phòng hay làm mặt bàn làm việc... Với sự ứng dụng linh hoạt của kính màu trong việc trang trí không gian ngôi nhà, bạn có thể sáng tạo và sử dụng chúng làm vật trang trí ở nhiều mặt bàn khác nhau. Ngôi nhà của bạn hay căn phòng làm việc sẽ trở nên độc đáo và thú vị hơn nếu được trang trí một cách bắt mắt và cuốn hút. Để có thể làm được điều đó một cách dễ dàng bạn hãy nhanh tay lựa chọn các sản phẩm kính đến từ thương hiệu Licoglass bằng cách gọi điện thoại tới số máy 0975438686 hoặc đến trực tiếp công ty tại Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng để có thể tận mắt chứng kiến các sản phẩm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM