Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Hướng dẫn cách vệ sinh vách tắm kính an toàn

Ngày nay, vách tắm kính đã trở nên thông dụng bởi độ an toàn, tiện lợi và tính thẩm mỹ cao mà nó đem lại. Hãy để LICOGLASS hướng dẫn bạn cách vệ sinh vách tắm kính.

Vách tắm kính đã không còn xa lạ với nhiều gia chủ. Lựa chọn vách tắm kính sẽ mang đến ự sang trọng, hiện đại và ấn tượng cho các không gian được trang trí. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng, sẽ xuất hiện các vết ố, cũng như bụi bẩn bám vào. Nhiều gia đình cảm thấy lo lắng khi không thể làm sạch các vết mảng bám đó được. Thấu hiểu sự lo lắng đó chúng tôi mang đến những chia sẻ giúp bạn vệ sinh vách tắm kính.

Vệ sinh vách tắm kính

- Dùng nước dấm cho vào bình xịt trực tiếp lên kính rồi lấy rẻ mềm lau sạch vết ố bẩn.
- Ngoài ra có thể dùng kem đánh răng, bột ngô hay nước cốt chanh, nước tẩy đa năng Cif, để loại bỏ vết bẩn.
- Có thể dùng nước rửa kính bán sẵn để vệ sinh để đem đến hiệu quả tốt nhất.
- Đặc biệt với các vết bẩn cứng đầu, hãy ra cửa hàng kim khí, mua một ít dung dịch Putin (xăng thơm) để lau kính, các vết bám bẩn sẽ được đánh bay một cách bất ngờ và nhanh chóng.
- Cuối cùng hãy nhớ lấy giấy báo hoặc giấy vệ sinh lau lại 1 lần nữa.
Lưu ý khi dùng dung dịch Putin: hãy đeo khẩu trang, bởi đây là xăng thơm sẽ có những ảnh hưởng nhất định tới cơ thể!

Hướng dẫn cách vệ sinh vách tắm kính an toàn

Vệ sinh làm sạch vách kính phòng tắm:

– Kính dùng lâu ngày thường bị đen, dùng vải mịn bôi thuốc đánh răng vào để lau, kính sẽ sáng lại như mới, kem đánh răng là chất tẩy thân thiện, hoàn toàn đảm bảo với sức khỏe người dùng.
– Khi kính bị dính vết bẩn lâu ngày hoặc vết dầu, dùng khăn ướt nhỏ một ít dầu hoả hoặc rượu trắng vào để lau, kính sẽ sạch và bóng trở lại.
– Khi quét vôi lên tường nhà không may làm rớt vôi lên kính cửa, để lau sạch dùng khăn ướt trộn với cát để lau rửa kính, những vết vôi sẽ được lau sạch một cách dễ dàng.
– Lấy bột thạch cao hoặc bột phấn viết bảng hoà với nước xoa lên trên kính, sau khi khô, dùng khăn lau sạch, kính sẽ sạch và sáng.
– Khi kính bị dính sơn, có thể dùng vải nhung thấm một ít giấm ăn để lau, vết sơn sẽ sạch phòng tắm kính nhà bạn lại trở lên như mới đến không ngờ.
Với những kinh nghiệm trên, hi vọng có thể giúp cho vách tắm kính nhà bạn luôn sáng đẹp và tươi mới. Mọi thắc mắc quý vị có thể liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể tư vấn cũng như giải đáp những thắc mắc một cách đầy đủ vfa chi tiết nhất nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM