Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Licoglass đơn vị thi công vách tắm kính chuyên nghiệp

Nhắc đến Licoglass là nhắc đến đơn vị thi công vách tắm kính chuyên nghiệp thuộc công ty cổ phần nội thất Morehome. Điều này được khẳng định qua những mẫu vách tắm kính chất lượng, bền đẹp được lắp đặt tại nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau và đã làm hài lòng tất cả những ai tin tưởng lựa chọn Licoglass.

Licoglass đơn vị thi công vách tắm kính uy tín: 

Sản phẩm vách tắm kính của Licoglass đã và đang có mặt tại nhiều công trình lớn nhỏ trong khắp các tỉnh thành. Từ các thành phố lớn đến vùng nông thôn, trong các khu đô thị cao cấp hay hộ gia đình bình dân, vách tắm kính với nhiều kiểu dáng, kích thước và mẫu mã khác nhau đã làm bừng sáng không gian phòng tắm, tạo ra sự kín đáo riêng tư cho không gian này và khiến việc vệ sinh cá nhân của gia chủ trở nên thuận tiện hơn. Với bề dày nhiều năm trong thi công vách tắm kính, Licoglass tự hào đã đem lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng, để mỗi khi bước vào không gian  này, họ thực sự có những giây phút thư giãn tuyệt vời.


thi công vách tắm kính
Licoglass đơn vị thi công vách tắm kính chuyên nghiệp
Các sản phẩm vách tắm kính hiện đang có mặt tại Licoglass gồm nhiều loại như vách tắm kính đứng, vách tắm kính 90 độ, 180 độ và 135 độ và được lắp đặt phù hợp tùy theo diện tích phòng tắm cũng như sở thích của mỗi gia chủ. Với đội ngũ thi công vách tắm kính chuyên nghiệp, Licoglass đảm bảo sẽ mang đến không gian đẳng cấp và mới lạ cho phòng tắm của quý khách hàng. Bên cạnh đó, vách tắm kính do được tạo nên từ loại kính cường lực có độ bền, sự sáng bóng vượt trội và các phụ kiện chất lượng đi kèm như: bộ phụ kiện ray trượt, bộ phụ kiện trượt ray nên trong quá trình sử dụng, khách hàng không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì. Mặt khác, việc vệ sinh vách tắm kính cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Thi công vách tắm kính chuyên nghiệp


Đội ngũ thi công vách tắm kính của Licoglass với gần 20 năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản với tâm huyết nghề nghiệp nên luôn làm hài lòng quý khách hàng trên cơ sở những mẫu vách tắm kính hợp thời, có tính thẩm mỹ cao và đạt chất lượng chuẩn. Trước khi thi công, đội ngũ chuyên gia sẽ thực nghiệm thực tế phòng tắm kính, tính toán chẩn xác các thông số và hỏi ý kiến gia chủ để từ đó thi công các mẫu vách kính đạt đúng tiêu chí khách hàng yêu cầu. Với sự cẩn thận, tỉ mỉ và tay nghề cao của đội ngũ thợ lành nghề này, Licoglass đã tạo nên thương hiệu riêng trong ngành vách tắm kính.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM