Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Phòng tắm kính đẹp ngất ngây cho người dùng

Hiện nay phòng tắm kính thương hiệu Licoglass gồm rất nhiều mẫu ấn tượng được làm từ kính cường lực, với các kiểu nhà tắm khác nhau sẽ có những mẫu khác nhau để phù hợp với diện tích cũng như yêu cầu mọi quý khách.


Phòng tắm kính đẹp ngất ngây cho người dùng

Phòng tắm kính hay còn có một tên gọi khác Cabin phòng tắm là những vách kính cường lực được kết hợp một một cửa ra vào để làm lên một không gian tắm hoàn toàn riêng biệt khiến cho không gian nhà tắm của bạn luôn sạch khô ráo, đặc biệt là có một không gian thật thoải mái và thư giãn khi tắm rửa.Với việc sử dụng vách kính phòng tắm sẽ làm cho nhà bạn phong cách hiện đại, sang trọng nhất, thuận tiện cho việc sinh hoạt của cả gia đình.
Trong các phong cách thiết kế nhà ở hiện đại, vách tắm kính hiện đang là sự lựa chọn rất được ưa chuộng, đồng thời, lựa chọn này cũng là một giải pháp giúp nới rộng diện tích cho những ngôi nhà nhỏ hẹp.

Phòng tắm kính đẹp ngất ngây cho người dùng 01

Phòng tắm kính là một trong những giải pháp tối ưu nhất trong việc khắc phục sự hạn chế về diện tích của không gian phòng tắm. Vách kính không chỉ tạo nên sự liền mạch cho các không gian trong ngôi nhà nhà mà còn tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực tắm với phần bên ngoài, để đảm bảo sự  khô ráo và sạch sẽ cho không gian bên ngoài vì sẽ ngăn được nước bắn ra bên ngoài. Hơn thế nữa, vào mùa đông, vách kính còn có tác dụng giữ được nhiệt, ngăn gió lạnh nhưng vẫn đảm bảo được sự thông thoáng dành cho phòng tắm.
Dưới đây là một số mẫu phòng tắm kính đẹp tiêu biểu mà thương hiệu kính nổi tiếng Licoglass đưa ra để bạn có thể tham khảo:
Trên đây là những mẫu phòng tắm kính đang được lựa chọn phổ biến nhất trên thị trường hiện nay và bạn có thể là những người sở hữu không gian tuyệt vời này. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn mẫu phòng tắm kính nào để phù hợp với không gian ngôi nhà bạn hãy liên hệ với Licoglass để nhận được sự tư vấn nhanh chóng nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.
Xem chi tiết: Phòng tắm kính đẹp ngất ngây cho người dùng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM