Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Lựa chọn phòng tắm kính hà nội cho không gian ngôi nhà

Hiện nay phòng tắm kính đã không còn xa lạ trên thị trường nội thất. Hãy đến với LICOGLASS để lựa chọn phòng tắm kính hà nội cho không gian ngôi nhà bạn.

Xem thêm các bài viết:
Cuộc sống ngày càng hiện đại và tiện nghi hơn với sự xuất hiện của các trung tâm đô thị, thành phố lớn mật độ dân số đông. Chính vì vậy phòng tắm kính hiện đang là sự lựa chọn hoàn hảo và hàng đầu của những căn hộ mặt phố hay chung cư nhằm khắc phục tình trạng diện tích phòng tắm bị giới hạn. Bạn mong muốn một phòng tắm luôn thoáng mát sạch sẽ vì hạn chế được nước bắn ra ngoài và đọng lại trong quá trình tắm để giữ cho nền phòng tắm luôn khô ráo. Không bám bẩn, không có các góc cạnh rất thuận tiện trong quá trình khi vệ sinh phòng tắm. Cửa kính phòng tắm kính khi đóng mở không gây tiếng ồn, nhẹ nhàng, không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm, trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn của phòng tắm tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi cho phòng tắm.

Lựa chọn phòng tắm kính hà nội cho không gian ngôi nhà

Lựa chọn phòng tắm kính góp phần giúp bạn sẽ tận hưởng trong một không gian luôn rộng rãi, thoải mái trong quá trình sử dụng. Vách kính tắm được cấu tạo từ phần chân đế và phần kính chắn cường lực trong suốt đơn giản nhưng với cách bố trí phù hợp sẽ giúp cho phòng tắm của gia đình trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Chắc hẳn sự xuất hiện của phòng tắm kính trong không gian nhà tắm của bạn sẽ tạo điểm nhấn và mang đến những trải nghiệm đầy bất ngờ và thú vị.
Phòng tắm kính được thiết kế với vật liệu kính trong suốt và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ hiện đại và sang trọng của phòng vệ sinh cũng như không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh. Phòng tắm kính thật bền bỉ, mang tính thẩm mỹ cao,  lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng trong khi sử dụng. Đây được coi là sản phẩm có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng cũng như nhiều phân khúc khách hàng.

Phòng tắm kính hà nội là sản phẩm được sử dụng kính cường lực có độ dày từ 8 đến 12mm với bản lề, tay nắm và thanh kẹp kính, gioăng chắn nước bằng inox cao cấp được thiết kế và thi công cho từng không gian riêng biệt, đảm bảo sự hài hòa, phù hợp với tổng thể phòng tắm kính cao cấp cho người sử dụng. Phòng tắm kính có tác dụng ngăn không cho nước tràn ra bên ngoài, sàn nhà tắm không bị trơn do nước, tạo ra một không gian riêng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi để có thể mang đến một không gian thật tuyệt vời cho gia đình bạn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM