Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Lựa chọn vách kính tắm cửa lùa treo cho gia đình

Trong các thiết kế nhà ở hiện đại, vách tắm kính cửa lùa đang là sự lựa chọn rất được ưa chuộng. Hãy để LICOGLASS đồng hành cùng bạn lựa chọn vách kính tắm cửa lùa treo. 

Hiện nay nhiều gia chủ luôn mong muốn trang trí phòng tắm một cách độc đáo, hiện đại và tinh tế khi sử dụng một cửa vách tắm kính không khung. Sự xuất hiện sản phẩm cao cấp này đã toát lên và khẳng định  phong cách cho gia chủ.
Vách tắm kính góp phần  tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, tạo nên phong cách cho gia chủ. Lựa chọn vách tắm kính cũng như một cách trang trí cho ngôi nhà bạn, giúp cho phòng tắm không chỉ đơn thuần đảm bảo chức năng thông thường mà còn toát lên vẻ đẹp cho gian phòng tắm của bạn. Sử dụng kính trong suốt cùng với các phụ kiện cao cấp làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh mà vẫn đảm bảo sự hài hòa kiến trúc của tổng thể.

lựa chon vách kính tắm cửa lùa treo cho gia đình

Vách tắm kính cửa lùa giải pháp cho gia đình

Vách tắm kính là một giải pháp phù hợp giúp khắc phục việc diện tích phòng tắm bị giới hạn. Sử dụng vách kính không chỉ tạo sự liền mạch cho không gian phòng tắm, nhưng vẫn giữ được không gian riêng với các khu vực bên ngoài, giúp phòng tắm luôn sạch sẽ và khô ráo vì hạn chế được nước bắn ra ngoài và đọng lại sau khi tắm. Ngoài ra, vách kính còn có tác dụng giữ nhiệt vào mùa đông, khiến cho khu vực tắm được kín gió trong khi phòng tắm mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng.

Vách tắm kính cửa lùa treo tạo nên những không gian riêng tư và thoải mái cho người sử dụng. Là một thiết kế hiện đại được làm cùng với chất liệu với cửa kính cường lực 10 ly hay 12ly có các tính năng chịu lực và va đạp cao, khả năng chịu uốn gấp 5-6 lần kính bình thường, đây là điểm nổi bật đảm bảo sự an toàn cho bạn và gia đình khi tiếp xúc và sử dụng chúng. Với những tính năng này, vách tắm kính chính là sự lựa chọn hàng đầu và hoàn hảo trong thiết kế nhà tắm của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng để bạn có thể thỏa sức lựa chọn sao cho hợp với không gian cũng như sở thích của bản thân. Với mỗi mẫu thiết kế đều chứa đựng những tiện ích cũng như hạn chế. Hãy là người dùng thông minh và sáng suốt khi lựa chọn vách kính tắm cửa lùa treo cũng như  bất kì vật liệu trang trí nào khác. Nếu vẫn còn băn khoăn hay thắc mắc nào cần giải đáp hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tu vấn và phục vụ bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM