Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Bất ngờ tuyệt vời về phòng tắm đứng kính cường lực

Bất cứ gia đình nào cũng đều muốn có được một phòng tắm vừa hiện đại, vừa sạch sẽ. Hiểu được nhu cầu này, kiến trúc sư đã gợi ý đến việc mẫu phòng tắm đứng kính cường lực. Thiết kế này không chỉ đáp ứng cho các không gian khác nhau mà còn nổi bật lên sự sang trọng và ấm áp.
Phòng tắm kính cường lực đang xuất hiện với tần suất ngày càng nhiều hơn, có thể nhìn thấy thiết kế này ở trong một ngôi nhà nào đó, có thể là biệt thự, chung cư, căn hộ cao cấp,…Sở dĩ nó được nhiều gia đình yêu thích vì những công dụng mà nó mang lại vô cùng hiệu quả và đánh đúng vào thị hiếu của người sử dụng đang cần.


Bất ngờ tuyệt vời về phòng tắm đứng kính cường lực

Không gian phòng tắm khô thoáng

Công dung đầu tiên của phòng tắm đứng kính cường lực dễ dàng nhận ra đó là mang lại một không gian phòng tắm khô thoáng. Nếu trong phòng tắm, không có vách kính đứng chắn kín thì nước từ bên trong sẽ bắn ra khu vực bên ngoài làm cho nền sàn nhà luôn bị ướt và mang lại cảm giác rất khó chịu và bẩn. Phòng tắm kính đứng có tác dụng ngăn hoàn toàn không gian tắm riêng, không gian vệ sinh riêng, khi tắm nước chỉ ở trong không gian tắm, như vậy sẽ không làm ướt khu vệ sinh.

Tiết kiệm nước, tiết kiệm không gian mà vẫn thoải mái

Một công dụng khác của phòng tắm kính đứng là giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm không gian mà vẫn cho chúng ta cảm giác rộng rãi, thoải mái khi sử dụng. Phòng tắm được cấu tạo từ phần chân đế và phần kính chắn cường lực trong suốt thiết kế đơn giản nhưng được bố trí hợp lý, bên cạnh một cửa sổ kính hoặc cửa thoáng sẽ làm cho không gian thêm thoáng và sáng hơn. Chỉ cần một thiết bị đơn giản đã có thể mang đến một diện mạo mới cho phòng tắm.


Bất ngờ tuyệt vời về phòng tắm đứng kính cường lực 01

Kết hợp dễ dàng với nhiều thiết bị phòng tắm hiện đại

Với phòng tắm kính đứng cường lực, bạn có thể lựa chọn cửa trượt hay cửa mở quay đều thích hợp tùy vào sở thích của gia chủ. Ngoài ra, bạn có thể lắp thêm hệ thống vòi tắm hoa sen hoặc một số thiết bị như máy xông hơi, máy massage hoặc một số thiết bị khác để phòng tắm của gia đình bạn hiện đại và sang trọng hơn.
Với những công dụng, sự thuận tiện trên cùng với giá cả phải chăng, xu hướng lắp đặt phòng tắm kính cường lực đứng cường lực hiện nay đang ngày càng được phổ biến, không chỉ ở thành thị mà ở vùng nông thôn, hiện nay cũng đang dần dần hiện đại hóa phòng tắm bằng kính.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM