Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Vách kính phòng tắm cường lực tiện nghi

Trong thiết kế nội thất hiện nay, vách kính phòng tắm để có một phòng tắm kính ưng ý cho ngôi nhà hiện đại mà khiến gia chủ vô cùng quan tâm. Với những loại kính đa dạng trên thị trường, nhà thiết kế đã tin tưởng và lựa chọn kính cường lực làm vật liệu chính. Trong đó, vách kính phòng tắm cường lực đang xuất hiện ngày càng nhiều hơn.
Vật liệu kính cường lực thời gian gần đây được sử dụng trong nhà tắm ngày càng nhiều đơn giản vì sự thuyết phục mà những ưu điểm của nó mang lại. Dùng kính làm vách phòng tắm sẽ tạo ra một không gian liền mạch và giúp cho công trình phụ không có cảm giác bị chia vụn ra.
Kính cường lực còn giúp mang lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng vì nó giúp phân chia rõ ràng khu vực khô và ướt. Đây chính là ưu điểm để giữ cho nhà tắm luôn được sạch sẽ. Ngoài ra, vách kính phòng tắm còn có thể giữ ấm vào mùa đông.

Vách kính phòng tắm cường lực tiện nghi
Vách kính phòng tắm cường lực tiện nghi

Một vào gợi ý giúp bạn có thể sử dụng vách kính phòng tắm cường lực hiệu quả hơn:

- Sử dụng kính cường lực với độ dày 10ly tiêu chuẩn với độ cứng tốt và an toàn đối với người sử dụng trong trường hợp kính bị vỡ. Kính cường lực dùng làm vách kính thường là loại kính an toàn. Những mảnh kính vỡ ra không có cạnh nhọn nên không mang lại sát thương cho việc dọn dẹp. 
- Ngoài việc chú ý đến chất lượng của kính thì bạn cũng nên quan tâm đến việc lựa chọn phụ  kiện đi kèm với vách kính như tay nắm, khớp nối, giá đỡ… để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài. Những phụ kiện này nên được lựa chọn từ chất liệu đồng mạ crome và thép không gỉ.
- Trong thời gian sử dụng, bạn nên thường xuyên làm sạch vách kính để giữ cho vẻ đẹp của kính luôn sáng bóng. Một điều lưu ý là những dung dịch vệ sinh kính chú ý không được để dính vào tay nắm, khớp nối hay phụ kiện nào trên vách kính vì như thế sẽ làm cho những phụ kiện kim loại nhanh bị han gỉ.
Về việc lắp đặt thì  bạn có thể lựa chọn vách kính phòng tắm cường lực được lắp sẵn tại các cửa hàng xây dựng. Một cách khác là bạn có thể yêu cầu thợ đến đo đạc và lắp đặt vách kính dựa theo diện tích, kích thước phù hợp với thiết kế nhà bạn. Với phương an thứ hai thì bạn có thể chủ động hơn về hình dáng và phụ kiện theo ý riêng của mình. Đồng thời sẽ là một cách để tận dụng diện tích những chỗ góc nhà làm phòng tắm.
Vách kính phòng tắm tiện nghi không chỉ thuyết phục người sử dụng bằng vẻ đẹp sáng bón, sang trọng, hiện đại mà nó còn mang đến sự tiện nghi trong sinh hoạt. 
MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN KỸ THUẬT LICOGLASS:
Showroom tranh kính và kính nội thất: Tầng 3 - Chung cư T06/08 - Tòa tháp B - Ngõ 643A - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội 
Hotline: 043.212.1045 or Mr.Chính (0975438686)
Website: www.vachtamkinh.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM