Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Bí quyết để cửa kính luôn sạch bóng như mới

Cửa kính cường lực đã không còn xa lạ trong nhiều ngôi nhà hiện đjai ngày nay. Hãy cùng LICOGLASS chia sẻ bí quyết để cửa kính luôn sạch bóng như mới.

Cửa kính sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện các vết bụi bẩn bám trên và gây ra ố bẩn kính làm giảm sự quan sát và đặc biệt là làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian. Dưới đây là một số bí quyết sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh, cho bề mặt kính luôn được sáng bóng và tươi mới.
Dung dịch amoniac: Đầu tiên, có thể dùng khăn khô lau qua cửa kính để loại bỏ bụi bẩn. Sau đó, hãy pha dung dịch amoniac vào nước với tỉ lệ 1:3. Dùng dung dịch này lau cửa kính sẽ giúp cho kính cường lực nhà bạn luôn sáng đẹp và tươi mới.

Bí quyết để cửa kính luôn sạch bóng như mới


Dùng bột ngô: Bạn có thể tự pha chế dung dịch tẩy rửa cho gia đình mà không hề độc hại. Trộn đều 2 thìa bột ngô đã được xay nhuyễn với khoảng 3-4 lít nước ấm, cùng với 1/2 chén amoniac và 1/2 chén giấm trắng. Lắc đều rồi cho hỗn hợp vào bình xịt. Hãy xịt lên cửa kính rồi dùng khăn mềm lau sạch, các mảng bám sẽ bất ngờ biến mất hoàn toàn.
Dùng nước xả vải: Bạn có biết nước xả vải là dung dịch tẩy kính rất tốt. Hãy pha nước xả vải vào nước với tỉ lệ 1:4 cho hỗn hợp vào bình xịt rồi xịt lên các bề mặt kính cần vệ sinh. Và bạn sẽ sở hữu bề mặt kính mới như lúc đầu.

Bí quyết để cửa kính luôn sạch bóng như mới 01


Nước rửa sơn móng tay: Đổ dung dịch vào bình xịt, sau đó xịt trực tiếp lên kính rồi dùng khăn lau kính, cua kinh cuong luc của bạn sẽ rất sạch và mới đến không ngờ.
Dung dịch Putin: Đối với các vết bẩn ố vàng, khó lau chùi sạch. Bạn hãy ra cửa hàng kim khí, hỏi mua dung dịch putin. Hãy nhớ đeo khẩu trang, bởi dung dịch này có thể ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe bạn. Cuối cùng, hãy nhớ dùng báo hay giấy lau lại lần cuối để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và những vết ố. Lau bằng khăn có thể để lại vết bám trên kính. Việc vệ sinh kính rất đơn giản, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng bạn cũng có thời gian để vệ sinh lau chùi. Trên đây là những bí quyết  để lau chùi và không tốn công sức, tiết kiệm thời gian và mang đến cảm giác thoải mái khi lau chùi, vệ sinh vết bẩn. Với những bước thực hiện đơn giản, nhanh chóng là bạn đã có thể mang đến cho không gian ngôi nhà mình sự tươi mới và hiện đại từ vật liệu kính cường lực.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM