Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Hướng dẫn sửa chữa khi vách kính phòng tắm bị xệ

Licoglass xin hướng dẫn bạn cách để tự mình chỉnh sửa vách kính phòng tắm bị xệ, cách căn chỉnh cũng như việc bảo dưỡng vách tắm kính phòng tắm được tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Khi sử dụng vách tắm vách kính tiếp xúc với rất nhiều nước và các hóa chất khi mọi người sử dụng, để được bền đẹp nhất và cũng như khắc phục được các tình trạng chung  cửa kính cường lực đó là tình trạng bị xệ cánh cửa khiến cho việc đóng mở gặp rất nhiều khó khăn.
Để khắc phụ tình trạng đó các bạn nên tham khảo với các cách hướng dẫn chỉnh sửa phòng tắm kính bị xệ và cách bảo dưỡng để cho vách tắm kính của mình luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất, tránh được những tai nạn không mong muốn xảy ra do vỡ kính.


Hướng dẫn sửa chữa khi vách kính phòng tắm bị xệ

Về mặt cấu trúc vách tắm kính khác nhau với hệ bản lề Tường - Kính là một bên bắt vào kính còn một bên bắt vào tường để mở quay ra vào. Còn hệ bản lề Kính – Kính thì 2 bên là bắt vào kính. Về nguyên lý thì 2 loại bản lề này giống nhau, đều kẹp xuyên qua kính khoét theo hình bản lề. Lý do chính ở đây là các lỗ khoan này, khi thi công bản lề được kẹp vào kính và được định vị bởi các ốc vít. Vì thế trong quá trình sử dụng với thời gian các con ốc này sẽ lỏng ra khiến cho kính bị tụt và xệ xuống sàn làm cho việc đóng mở cửa gặp khó khăn, thậm chí còn có thể vỡ kính.

Hướng dẫn sửa chữa khi vách kính phòng tắm bị xệ


Hướng dẫn chỉnh sửa vách kính phòng tắm bị xệ


Bước 1: Bạn lấy bìa caton kê dưới chân cánh cửa kính cường lực để tránh trường hợp khi vặn cửa kính bị tụt xuống gây vỡ kính. tiếp đó bạn lựa chọn  bộ lục giác sao cho phù hợp với ốc vít trên bản lề. Bạn dùng lục giác để vặn nới lỏng các con vít ra.
Bước 2: Sau khi nới lỏng ốc vít ra bạn kẹp kính với bản lề lấy hít kính cho vào rồi 1 người nâng mạnh tấm kính lên, trường hợp không có hít kính thì bạn cố gắng bám trặt kính để nâng lên sao cho nâng hết lên cao.
Bước 3: Khi kính được nâng lên cao bạn hãy dùng lục giác để vặn nhanh các con ốc theo hiều kim đồng hồ để xiết trặt kính với bản lề. Các con ốc vít đã được xiết chặt chắc chắn thì bạn đóng mở kính vào. Lúc này cửa sẽ không còn bị xệ xuống nữa.
Để tốt nhất cho vách kính phòng tắm đẹp nhà bạn, bạn cũng nên để ý tới các con vít để bảo dưỡng định kỳ. Mọi vấn đề khó khăn khi sử dụng vách kính phòng tắm đẹp thì các bạn có thể gọi điện cho Licoglass theo hotline 0975438686 để được tư vấn một cách nhanh nhất
Nguồn: Hướng dẫn sửa chữa khi vách kính phòng tắm bị xệ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM