Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Licoglass chuyên vách kính phòng tắm cường lực cao cấp

Vách tắm kính, sản phẩm được tạo nên từ những tấm kính cường lực bền chắc kết hợp với những phụ kiện với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Tùy thuộc vào diện tích và không gian để tạo ra sự liền mạch. Vách tắm kính với đặc tính trong suốt tạo nên cảm giác rộng rãi cho phòng tắm, rất thích hợp với không gian nhỏ.
Sử dụng vách kính phòng tắm là một xu hướng tất yếu của cuộc sống hiện đại. Chúng giúp tạo nên một không gian sinh hoạt sang trọng, tiện lợi và tiện nghi, góp phần nâng cao tối đa chất lượng cuộc sống. Vách tắm kính cường lực được nhiều gia đình lựa chọn cũng là bởi vì lý do đó.

Licoglass chuyên vách kính phòng tắm cường lực cao cấp
Licoglass chuyên vách kính phòng tắm cường lực cao cấp

Vách kính phòng tắm tạo nên không gian sang trọng, tiện nghi

Với sự xuất hiện của vách tắm kính hay phòng tắm kính đã khiến cho cuộc sống sinh hoạt của chúng ta thêm tiện nghi, thuận tiện và thoải mái. Vách kính phòng tắm Hà Nội không chỉ còn được sử dụng trong các công trình nhà ở mà chúng còn được sử dụng rộng rãi ở các Spa, các khách sạn, nhà hàng
Vách kính phòng tắm được thiết kế từ loại kính cường lực bóng đẹp, bền lâu, chịu va đập tốt. Những phòng tắm đứng vuông vắn phù hợp với bất cứ không gian nào, chúng sẽ tạo điểm nhấn và sức hút cho căn phòng, tạo nên khu vực vệ sinh thật tiện lợi và thoải mái.

Licoglass chuyên vách kính phòng tắm cường lực cao cấp 01

Vách kính phòng tắm cường lực có nhiều tính năng nổi bật 
Được tạo từ những tấm kính cường lực cao cấp, vách kính phòng tắm có vẻ bền đẹp, chắc chắn kết hợp các phụ kiện trang trí phù hợp để tạo điểm nhấn cho không gian.
Thiết kế cửa kính thanh thoát, đóng mở không gây tiếng ồn mà lại không chiếm nhiều diện tích căn phòng, tiện lợi cho không gian nhỏ.
Vách kính phòng tắm mang đặc tính trong suốt của kính cường lực nên không hạn chế tầm nhìn và tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho khu vực vệ sinh.
Vách kính không bám bẩn, không góc cạnh, dễ dàng vệ sinh nhà tắm.
Vách kính tắm cường lực tạo nên vẻ sang trọng cho không gian, tạo nên một thiết kế tiểng thể nổi bật cho khu vực vệ sinh của ngôi nhà.
Vách kính tắm có độ kín nên có thể ngăn không cho nước tràn ra ngoài nên sẽ tạo sự khô thoáng, sạch sẽ cho khu vực nhà vệ sinh. Mặt sàn cũng không bị ướt, trơn trượt, an toàn cho người sử dụng.
Vách kính phòng tắm cường lực có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của các không gian khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu thi công vách tắm kính cường lực cho nhà tắm của mình thì hãy liện hệ với Licoglass để được tư vấn cụ thể hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM