Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Thú vị phòng tắm kính sang trọng mang phong cách Italy

Phòng tắm kính với phong cách Italy sang trọng và cổ kính có thể khiến bất kì ai ngỡ ngàng trước vẻ đẹp huyền bí và lạ lẫm của nó khi ngắm nhìn. Từng đường nét với chi tiết với sự phối hợp của nội thất và các thiết bị vệ sinh đều tại đây đều toát lên vẻ đẹp kiểu cách, bắt mắt đến không ngờ.


Bài viết được xem nhiều nhất cùng chủ để:


Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn phòng tắm sang trọng mang phong cách Italy.
Nói đến phong cách Italy chắc hẳn nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến sự sang trọng, cổ điển mang nét hoài cổ đậm nét châu Âu của những thế kỉ trước. Nó được thiết kế tinh vi với những chi tiết cầu kì rất bắt mắt hoặc cũng có khi là sự cách tân thú vị của phong cách cổ điển rườm rà với sự đơn giản, hiện đại để từ đó tạo nên mẫu phòng tắm kính cường lực thật sự ấn tượng.

Thú vị phòng tắm kính sang trọng mang phong cách italy

Phong cách phòng tắm kính mới mang hơi thở hiện đại

Phòng tắm kính đẹp là không gian vệ sinh cá nhân không thể thiếu của các thành viên trong gia đình. Nó tuy không thể hiện bộ mặt của ngôi nhà như phòng khách song lại rất cần được chăm chút tỉ mỉ và đầu tư trang bị những thiết bị vệ sinh cao cấp và nội thất chất lượng để sau 1 ngày làm việc vất vả, bạn được thả mình thư giãn để loại bỏ tất cả bụi bẩn, ưu phiền của cuộc sống.

Thú vị phòng tắm kính sang trọng mang phong cách italy01

Tùy theo phong cách cũng như sở thích của mỗi người sẽ chọn cho mình dạng phòng tắm thích hợp song phòng tắm sang trọng mang phong cách Italy với những nét đẹp quý phái riêng luôn tiềm ẩn sức hút bất ngờ mà bất kì ai khi sở hữu cũng đều thấy thích thú. Để rồi mỗi khi bước vào khu vực vệ sinh để giải quyết nhu cầu tối thiểu của mình, bạn sẽ luôn thấy thoải mái và có thêm cảm giác tận hưởng cuộc sống này 1 cách trọn vẹn, thú vị hơn.

Phòng tắm mang phong cách Italy với các thiết bị vệ sinh cao cấp, sáng bóng màu trắng cùng màu vàng trang trọng của nội thất, tủ (kệ) đựng đồ (hay đồ trang điểm) tạo nên ấn tượng đặc trưng riêng. Đặc biệt, sự xuất hiện của phòng tắm bằng kính được làm từ kính cường lực chất lượng cao qua bàn tay lắp đặt tỉ mỉ, đúng quy cách của đội ngũ thợ lành nghề càng tạo nên sự cuốn hút đến lạ lùng của 1 phòng tắm cổ điển nhưng lại rất hiện đại. Cùng với vẻ đẹp kết hợp này là công năng sử dụng tuyệt vời của phòng tắm kính vì nó còn có thể thiết kế thành phòng xông hơi, đồng thời ngăn nước tràn ra ngoài. Bạn có thể thoải mái xả nước mà không lo làm bẩn hay trơn trượt nhà vệ sinh như các dạng phòng tắm truyền thống trước đây.        

Mọi thông tin liên hệ tư vấn kỹ thuật 
Địa chỉ: Showroom kính Licoglass: Tầng 3 - Chung cư T06/08 - Ngõ 643A - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội 
Hotline: 043.212.1045 or 0975438686


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM