Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Vách kính buồng tắm mang đến sự hiện đại cho ngôi nhà

Vách kính buồng tắm, sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà thời hiện đại. Sản phẩm này có tác dụng giúp buồng tắm nhà bạn luôn sạch sẽ, khô thoáng và tiện lợi cho sinh hoạt. Mang đến sự hiện đại và một diện mạo nổi bật, sinh động cho buồng tắm, vách kính buồng tắm là một chi tiết bạn không thể bỏ qua trong thiết kế ngôi nhà của mình.

Vách kính buồng tắm – sản phẩm cần thiết cho ngôi nhà hiện đại

Buồng tắm ( phòng tắm ) là không gian sinh hoạt chung và là một phần không thể thiếu của mỗi gia đình. Buồng tắm được xây dựng và thiết kế với các tiêu chí như tiện dụng cho sinh hoạt, khô thoáng, sạch sẽ, không trơn trượt, tạo không gian thoải mái và tiện nghi. Với sự lựa chọn vách ngăn kính hay buồng tắm kính cho phòng tắm nhà bạn sẽ đáp ứng được những tiêu chí cần thiết đối với không gian sinh hoạt chung này.


Vách kính buồng tắm

Ưu điểm nổi bật của vách kính buồng tắm

Vách tắm buồng kính được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Song kính cường lực là chất liệu tốt nhất, nó giúp buồng tắm sáng, thoáng, bền đẹp và an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Kính cường lực, loại kính tốt nhất hiện nay, nó có độ bền và khả năng chịu lực, chịu va đập rất tốt so với các vật liệu khác. Độ sáng bóng, không bị trày xước của loại vách tắm song kính cường lực sẽ khiến nhà tắm luôn sáng bóng, tạo cảm giác rộnsg rãi và lịch lãm.
Với sự tiện lợi trong việc lau chùi, vệ sinh, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian, công sức mà vẫn có một nhà tắm sáng bóng, sạch sẽ, thoáng mát.
Ngoài ra, vách kính buồng tắm có một chức năng cực kỳ mới mẻ và hiện đại đó là có thể sử dụng làm phòng xông hơi giúp giải cảm, hay thư giãn cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.
Với những tác dụng tuyệt vời, vách kính buồng tắm là một phương án đáng để bạn lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Phòng tắm được thiết kế với những vách kính buồng tắm mang lại không gian mới mẻ, hiện đại, lịch lãm và đẳng cấp. Với nhiều dạng vách kính phong phú, mỗi không gian sẽ thích hợp với một loại vách kính riêng. Đừng lo, dù phòng tắm nhà bạn có thẳng hay vuông góc, với độ rộng, dài khác nhau thì luôn có những mẫu vách kính nhà tắm phù hợp, đảm bảo mang đến không gian sinh hoạt lý tưởng cho từng thành viên trong gia đình bạn.
Nguồn: Vách kính buồng tắm mang đến sự hiện đại cho ngôi nhà
Mọi thông tin liên hệ tư vấn kỹ thuật LICOGLASS
Showroom kính LICOGLASS: Tầng 3 - Chung cư T06/08 - Tòa tháp B - Ngõ 643A - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội 
Hotline: 043.212.1045 or 0975438686
Website: http://vachkinhphongtamhanoi.blogspot.com/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM