Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Tìm hiểu về vách tắm kính mở quay

Vách tắm kính đã trở nên phổ biến và gần gũi hơn với đông đảo gia chủ. Hãy để LICOGLASS tìm hiểu về vách tắm kính mở quay.

Vách kính cửa mở quay là loại vách tắm kính sử dụng bộ phụ kiện không có khóa hoặc chốt để cố định cửa. Khi đóng cửa mở cửa cần lưu ý cửa được thiết kế mở trong hay mở ngoài . Đây là loại vách kính có bản căn lề 900 hay 1800 bởi vậy khi sử dụng có thể mở ra hoặc vào, mọi góc khác nhau nhưng vẫn phải đảm bảo không quá 90 độ. Thật sự tiện ích và thoải mái khi sử dụng đúng không nào? Và đối với loại vách tắm có cửa kính sử dụng bản lề này thì bạn tuyệt đối không trèo lên cánh cửa hay để vật nặng lên cửa.

Vách tắm kính cửa mở quay 01
Vách tắm kính cửa mở quay 

Đặc điểm nổi bật của vách tắm kính cửa mở quay

Với loại vách tắm kính này thì người sử dụng có thể dễ dàng bảo dưỡng hay sửa chữa và vệ sinh bên trong cũng như bên ngoài cánh vách kính một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Vách tắm kính cửa mở quay của công ty chúng tôi được thiết kế bằng chất liệu kính cường lực bền đẹp, chắc hẳn sẽ làm cho không gian nội thất của gia đình bạn thêm phần sang trọng và ấn tượng. Với sản phẩm vách tắm kính này, bạn sẽ được tận hưởng và thư giãn trong một phòng tắm đẹp như mơ ước mà không tốn nhiều chi phí.

Vách tắm kính cửa mở quay

Nhờ khả năng ngăn cách tuyệt đối không gian của phòng tắm, vách kính tắm cường lực cửa mở quay làm cho không khí bên trong được ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi tắm rửa. Hơn nữa nước bên trong phòng tắm không bị thấm hay tràn ra ngoài nên góp phần giữ cho khu vực xung quanh phòng tắm luôn khô ráo và sạch sẽ. Vách tắm kính cửa mở quay được thiết kế để phù hợp với nhiều không gian nội thất, tăng thêm vẻ sang trọng và cuốn hút cho ngôi nhà của bạn.

Dòng sản phẩm vách kính tắm của chúng tôi là sự lựa chọn của nhiều người khi muốn thay đổi diện mạo căn phòng tắm. Đến đây, bạn có thể dễ dàng chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, phong cách của gia đình. Vách tắm kính cửa mở quay thường được làm bằng kính cường lực 10mm , 12mm kết hợp với phụ kiện chính hãng bền đẹp theo thời gian, đa dạng về mẫu mã, tiện dụng phù hợp với mọi không gian, diện tích.
Chắc hẳn với những gì vách tắm kính cửa mở quay mang đến cho không gian nhà bạn, sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ và hài lòng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi để mang đến sự hiện đại, sang trọng và hoàn thiện cho ngôi nhà bạn nhé.
MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN KỸ THUẬT
Showroom kính LICOGLASS: Tầng 3 - Chung cư T06/08 - Tòa tháp B - Ngõ 643A - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội 
Hotline: 043.212.1045 or 0975438686
Website: http://vachkinhphongtamhanoi.blogspot.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM