Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Licoglass thương hiệu bán vách kính phòng tắm uy tín

Vách kính phòng tắm hiện nay đã trở nên rất phổ biến trên thị trường và được mọi người sử dụng rộng rãi cho khu phòng vệ sinh của mỗi nhà. Hãy cùng đến Licoglass để chọn lựa những mẫu vách tắm kính phù hợp với không gian nhà bạn.
Phòng tắm kính giúp cho cuộc sống sinh hoạt của mỗi gia đình trở lên tiện nghi hơn, thuận lợi hơn, ngoài ra nó còn đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực dịch vụ các ngành như spa, làm đẹp hoặc cho các phòng xông hơi để tạo nên một không gian đặc biệt, thật yên tĩnh và tiện nghi.

licoglass thương hiệu bán vách kính phòng tắm uy tín

Thương hiệu kính Licoglass mang đến vách tắm kính chất lượng

Với nhiều các đặc tính vượt trội, tính thẩm mỹ cao, thì việc sử dụng vách kính phòng tắm là một xu hướng tất yếu cho cuộc sống hiện đại. Hiểu những yêu cầu đó, Licoglass chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để cho ra mắt những sản phẩm vách tắm kính phòng tắm với rất nhiều các mẫu mã phong phú, đa dạng và chất lượng tốt nhất.
Sản phẩm vách tắm kính của chúng tôi cung cấp có các tính năng nổi bật sau:
- Cửa kính trong quá trình hoạt động đóng mở không gây tiếng ồn, nhẹ nhàng mà thanh thoát, không chiếm nhiều diện tích của phòng vệ sinh, với đặc tính trong suốt của vách tắm kính sẽ không hạn chế tầm nhìn, tạo một cảm giác rộng thoáng cho phòng vệ sinh của bạn.
 - Không bám bẩn, bám bụi, không có các góc cạnh sắc nhọn, vì thế rất thuận tiện khi vệ  sinh không gian phòng tắm. 
- Sử dụng kính cường lực trong suốt kết hợp với các phụ kiện cao cấp vì thế làm tăng vẻ sang trọng của phòng tắm và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc tổng thể của phòng vệ sinh. 
- Với quy trình sản xuất vách tắm kính hiện đại, các sản phẩm vách kính phòng tắm của Licoglass luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí tiêu chuẩn của phòng tắm kính, đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật, thiết kế, chất lượng và kiến trúc. 
Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm phòng tắm kính đảm bảo sự uy tín từ chất lượng sản phẩm đến giá thành cạnh tranh nhất dành cho khách hàng. Nếu bạn đang mong muốn có một sản phẩm vách tắm kính để làm tiện nghi hơn không gian hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM