Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Lắp đặt phòng tắm kính tiện nghi như thiên đường

Sự tiện ích cũng như cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi bạn xứng đáng được hưởng sự thoải mái trong một phòng tắm với đầy đủ các tiện ích, tiết kiệm năng lượng và tạo sự thư giãn tốt hơn. Không gian nhà tắm rộng, hiện đại, tiện nghi sẽ là các không gian thư giãn lý tưởng nhất cho những khoảng thời gian làm việc căn thẳng. Chính vì thế việc lắp đặt phòng tắm kính cho ngôi nhà bạn là điều vô cùng cần thiết và cũng là một ý tưởng tuyệt vời để có được một phòng tắm đẹp như ý muốn.
Để có thể lắp đặt được không gian phòng tắm kính tiện nghi và hoàn hảo, Licoglass mang đến cho bạn những lưu ý nhỏ sau đây:

Lắp đặt phòng tắm kính tiện nghi như thiên đường

Lựa chọn vật liệu cho vách ngăn phòng tắm

Có 2 loại vách ngăn được sử dụng hiện nay đó là
– Vách ngăn làm bằng Meka, đây là loại này giá rất rẻ vì mỏng manh, thời gian sử dụng khá ngắn và rất nhanh bị hỏng.
– Vách ngăn làm bằng kính cường lực là loại kính được tôi ở nhiệt độ cao và làm nguội một cách đột ngột vì thế kính rất cứng và khi không may kính có vỡ cũng tạo thành các hạt trơn không gây nguy hiểm. Loại vách ngăn phòng tắm này có độ bền cao và vẻ đẹp gần như vĩnh cửu. 
– Vách tắm kính thông thường được làm từ chất liệu là kính an toàn, kính này khi bị vỡ cũng sẽ không rơi ra thành từng mảnh sắc mà vẫn kết dính tại chỗ nhờ một tấm plastic nên sẽ hạn chế gây thương tích cho người sử dụng. Loại kính này cũng có khả năng chắn những UV tia cực tím của ánh sáng mặt trời vì thế sẽ rất phù hợp với những bồn tắm lộ thiên.

Lắp đặt phòng tắm kính tiện nghi như thiên đường 01

Hướng dẫn lắp đặt phòng tắm kính

Khi bạn lựa chọn được chất liệu vách kính thì tiến hành mua vật liệu này tại các đơn vị uy tín. Hãy đến với Licoglass để chúng tôi tư vấn và cung cấp cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất. Sau khi tư vấn chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát không gian rồi tiến hành lắp đặt cho bạn trong thời gian sớm nhất cũng như đảm bảo chất lượng của phòng tắm kính cao cấp sau khi lắp đặt

Chất lượng của phụ kiện phòng tắm kính

  • Khi mua vách tắm kính bạn cũng cần hết sức chú ý đến chất lượng của phần phụ kiện đi kèm như: Kẹp kính, khớp nối, giá đỡ, tay nắm...
  • Phụ kiện đạt tiêu chuẩn sẽ được làm bằng thép không gỉ và đồng mạ crome. Các thiết bị này đạt chuẩn thì khi đóng mở mới không gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng lâu dài.
Nếu bạn còn đang băn khoăn điều gì về vách kính phòng tắm hãy liên hệ trực tiếp với Licoglass, chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải đáp tất cả các thắc mắc của các bạn thông qua số điện thoại 0975438686.
Nguồn: Lắp đặt phòng tắm kính tiện nghi như thiên đường  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM