Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Bí quyết giúp nâng cao tuổi thọ của vách tắm kính phòng tắm

Ngày nay vách tắm kính cường lực được sử dụng rất phổ biến, đặc biệt là các sản phẩm vách tắm kính đến từ thương hiệu kính Licoglass được khách hàng rất tin tưởng và lựa chọn.
Với một khoản chi phí cần thiết bạn đã có được một phòng tắm sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều. Vậy làm thế nào để vách tắm kính của ngôi nhà bạn luôn giữ được vẻ đẹp sang trọng của nó, hãy cùng tham khảo bí quyết giúp nâng cao tuổi thọ của vách tắm kính phòng tắm dưới đây mà Licoglass chia sẻ.

Chia sẻ những bí quyết để giúp bảo vệ tuổi thọ vách tắm kính cao cấp lâu dài

Bí quyết giúp nâng cao tuổi thọ của vách tắm kính phòng tắm

1. Lau dọn, vệ sinh thường xuyên
Phòng tắm là nơi chứa khá nhiều vi khuẩn, đồng thời cũng là nơi có độ ẩm cao trong căn nhà của bạn. Vì vậy nên vách tắm kính có thể bị bám bẩn chỉ sau vài lần sử dụng. Những vết bẩn khi mới xuất hiện sẽ rất dễ bị rửa trôi, nhưng khi mà chúng đã bám trên vách kính lâu ngày thì bạn sẽ gặp khó khăn khi lau rửa. Thường xuyên vệ sinh vách tắm kính phòng tắm sẽ giúp nhà tắm của bạn luôn như mới.
Một điều lưu ý là khi dọn vệ sinh vách kính phòng tắm, bạn phải vừa lau mặt kính, vừa kết hợp dọn cả sàn nhà tắm. Lý do là vì đa số vi khuẩn trong nhà tắm không nằm ở mặt kính mà sẽ tập trung ở sàn nhà. Kính sẽ nhanh bị bẩn nếu bạn không lau sàn bằng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng.
2. Tránh để nhiều đồ đạc trong phòng tắm
Công dụng chính của nhà tắm là chỉ dùng để tắm nhưng một số gia đình lại kết hợp để nhiều đồ dùng cồng kềnh vào nhà tắm để tiết kiệm diện tích trong nhà. Điều này hoàn toàn đi ngược lại với hướng dẫn sử dụng vách tắm kính phòng tắm. Bạn phải hạn chế việc đặt chổi quét trần, bàn ghế sắt gần với vách tắm kính. Nếu cần thiết phải để đồ dùng trong nhà tắm, bạn nên sắp đặt chúng ở những vị trí cách xa vách kính. Như vậy dù có vô ý làm rơi hay đổ vỡ thì cũng sẽ không ảnh hưởng đến vách tắm kính.

3. Tránh các đồ dùng về kim loại, vật nhọn
Sự vô tình của người lớn hay tinh nghịch của trẻ nhỏ cũng là một nguyên nhân làm vách tắm kính phòng tắm bị xước hoặc vỡ. Bạn cần lưu ý chỉ được được cho trẻ chơi đồ chơi bằng nhựa mềm, cao su trong phòng tắm, đặc biệt tránh các đồ chơi nhọn, sắc hoặc làm từ kim loại.
Khi lắp đặt vách kính cường lực phòng tắm, Licoglass  luôn đặc biệt hướng dẫn khách hàng những lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản. Hãy liên hệ ngay với Licoglass  để được báo giá tốt nhất, mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ tới số 0975438686


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM