Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Sản phẩm vách tắm kính cao cấp từ LICOGLASS

Vách tắm kính cao cấp là sản phẩm hiện đại cho phòng tắm kính gia đình bạn, cách thi công và lắp đặt chúng hoàn toàn đảm bảo an toàn. Qúa hoàn hảo với tiện ích chống bẩn, vi khuẩn phòng tắm và lại đảm bảo ngăn phòng tắm một cách rộng rãi.

Tại sao bạn nên chọn vách tắm kính cao cấp từ LICOGLASS.

Vách tắm kính trong suốt dành cho phòng tắm là sản phẩm được sản xuất từ những tấm kính cường lực, kết hợp với các phụ kiện phòng tắm theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuỳ vào diện tích và hình dáng riêng, mà sản phẩm này giúp cho không gian liền mạch hơn, giúp cho căn phòng vốn nhỏ không bị chia vụn. Phòng tắm kính giúp cuộc sống sinh hoạt của mỗi chúng ta trở lên tiện nghi và thuận lợi hơn, ngoài ra nó còn có tầm một quan trọng trong dịch vụ các ngành như spa hoặc cho các phòng xông hơi để tạo ra một không gian thật đặc biệt, yên tĩnh và tiện nghi nhất.

Sản phẩm vách tắm kính cao cấp từ Licoglass


Với nhiều đặc tính vượt trội, tính thẩm mỹ cao, sử dụng vách kính nhà tắm là một xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại, hiểu được những yêu cầu đó, Licoglass là thương kính thuộc công ty nội thất Morehome luôn không ngừng nỗ lực và sáng tạo để cho ra mắt những sản phẩm dành cho phòng tắm kính có mẫu mã phong phú, đa dạng và chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm vách tắm kính cao cấp từ Licoglass 01


Sản phẩm vách tắm kính đẹp dành cho phòng tắm của chúng tôi cung cấp có các tính năng nổi trội như:
- Cửa kính mỗi khi đóng mở không gây ra tiếng ồn, thanh thoát, không chiếm quá nhiều diện tích của phòng vệ sinh, đặc tính trong suốt của vách kính phòng tắm tạo nên không gian thông thoáng, không hạn chế tầm nhìn, tạo cảm giác rộng rãi cho phòng tắm.
- Không bám bẩn, không có các góc cạnh, khiến cho việc vệ  sinh phòng tắm trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.
- Sử dụng vách kính tắm trong suốt kèm theo các phụ kiện cao cấp làm tăng vẻ sang trọng của phòng tắm và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc tổng thể của căn phòng.

Với quy trình sản xuất hiện đại, các sản phẩm thiết kế và làm đẹp cho nhà tắm của LICOGLASS luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của phòng tắm kính đạt chuẩn, đáp ứng mọi yêu cầu về thiết kế,  kỹ thuật và kiến trúc. Chúng tôi cam kết và đảm cung cấp các sản phẩm dành phòng tắm đảm bảo uy tín, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất cho khách hàng. Nếu bạn muốn không gian ngôi nhà bạn nói chung và không gian phòng tắm nhà bạn nói riêng trở nên tiện nghi, hiện đại hơn thì hãy đến với những sản phẩm nội thất tuyệt vời của LICOGLASS, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM