Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Kính màu- nghệ thuật trang trí của sự tinh tế

Bạn mong muốn có một không gian sống thật hoàn hảo và tinh tế, hãy đến với Morehome để có thể thay đổi thiết kế nội ngoại thất ngôi nhà bằng việc sử dụng kính màu trang trí.
Nghệ thuật trang trí không gian sống bằng kính màu được bắt nguồn từ các nước Châu Âu với phương thức chế tác vô cùng tỉ mỉ, chăm chút, kỹ lưỡng đến từng chi tiết một với 360 loại kính màu. Mỗi họa tiết màu trên tranh hoặc hoa văn đều được cắt thành mảnh đúng với hình thể và có màu tương ứng. Từng mảnh kính đó được ghép lại với nhau bằng những ron chì to hay nhỏ tùy thuộc vào đường nét của bức tranh vẽ. Đây sẽ là một kiệt tác nghệ thuật khiến bạn cảm thấy vô cùng bất ngờ và thích thú mỗi khi bước chân vào ngôi nhà của mình. Một không gian sống sẽ trở nên lung linh, huyền ảo hơn khi bạn biết cách lựa chọn những thiết kế độc đáo và mới lạ cho ngôi nhà mình.
   
Kính màu - nghệ thuật trang trí của sự tinh tế


Từ xưa tranh kính màu nghệ thuật đã được sử dụng trong kiến trúc vì có độ truyền sáng cao. Những nhà thờ cũng thường hay dùng kính màu để thiết kế cửa sổ, cũng như vừa có thể trang trí để tạo ra ánh sáng lung linh, huyền ảo. Ngày nay thì người ta thường sử dụng tranh kính màu để trang trí nội thất chẳng hạn làm vách ngăn kính nghệ thuật, làm bức bình phong, cửa sổ, trần phòng, kệ tủ, viền gương soi hay có thể chế tác các loại đèn ngủ, đèn lồng, ốp tường. Khi trang trí không gian nội, ngoại thất bằng kính màu sẽ nâng cao sức hấp dẫn và làm tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn. Chúng có thể thích hợp với phong cách cổ điển lẫn hiện đại cho bất cứ thiết kế của căn nhà nào.

Kính màu - nghệ thuật trang trí của sự tinh tế 01


Sản phẩm kính màu trang trí này này thật sự đẳng cấp khi được các nghệ nhân thổi hồn lên từng tấm kính với nhiều kích thước và chất liệu khác nhau như kính cong, kính an toàn, kính temper để có thể cho ra đời những sản phẩm điêu khắc kính đẹp tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể thỏa sức lựa chọn những loại kính màu phù hợp với sở thích và cá tính của mình khi đến với Morehome. Với màu sắc phong phú, mẫu thiết kế đa dạng cùng đội ngũ tư chuyên viên vấn nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những mẫu kính đẹp nhất, hiện đại nhất. Khi bạn sử dụng kính nghệ thuật để thay đổi không gian sống của ngôi nhà thì bạn mới có thể cảm thấy thoải mái, thư giãn và dễ chịu. Hãy gọi ngay cho nội thất Morehome theo số điện thoại  0975438686 khi bạn có nhu cầu hoặc cần sự tự vấn từ chúng tôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM