Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Những thông tin cần biết về vách kính cho phòng tắm

Lắp đặt vách kính cho phòng tắm đang là xu hướng lựa chọn của nhiều hộ gia đình vì đây được coi là giải pháp hoàn hảo giúp mở rộng không gian và phục vụ hữu ích cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Vậy tại sao lại như thế?

Ưu điểm của vách kính cho phòng tắm 

Vách kính phòng tắm có cấu tạo bởi kính cường lực và các phụ kiện chính hãng. Quy trình lắp đặt vách tắm kính khá đơn giản nhưng đòi hỏi đúng kĩ thuật với sự tỉ mỉ, cẩn thận của đội ngũ thợ lành nghề. Có như vậy thì trong suốt quá trình hoạt động vách kính mới không bị han gỉ hay gây tiếng ồn, gây bất tiện cho con người.

Những thông tin cần biết về vách kính cho phòng tắm



Trên thị trường hiện có nhiều mẫu vách tắm kính được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Gia chủ có thể chọn kiểu dáng vách tắm kính phù hợp với phòng kính nhà mình và yêu cầu đơn vị thi công lắp đặt theo ý muốn.

Ưu điểm của vách tắm kính cường lực là:


  • Tạo không gian liền mạch và có tác dụng chắn không cho nước bắn ra ngoài khiến nền nhà tắm luôn khô ráo, sạch sẽ.
  • Đem đến không gian hiện đại, trẻ trung, năng động và phù hơp với bất cứ không gian nào, nhất là cho những phòng tắm có diện tích nhỏ.
  • Có tác dụng giữ ấm vào mùa đông, thoáng mát vào mùa hè.
  • Việc lau chùi, vệ sinh vách tắm kính rất dễ dàng, nhanh chóng.
  • Khả năng chịu lực tốt, độ bền cao.
Những thông tin cần biết về vách kính cho phòng tắm 01


Vách tắm kính – ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống
Vách tắm kính không chỉ được lắp đặt trong phòng tắm của các hộ gia đình mà còn được ứng dụng rộng rãi trong các ngành dịch vụ như: spa, các phòng xông hơi, nhà hàng, khách sạn… với mục đích tạo ra không gian yên tĩnh, tiện nghi và thư giãn đặc biệt. Tại các hộ gia đình, bạn cũng có thể biến phòng tắm lắp đặt vách tắm kính thành 1 spa với phòng xông hơi thu nhỏ để có thể thư giãn và xả tress mỗi ngày. Sẽ thật hiệu quả và thú vị đó bạn.
Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, vách kính phòng tắm ngày càng được ứng dụng nhiều hơn. Không kể đến các ngành dịch vụ như spa, các phòng xông hơi, nhà hàng, khách sạn… tại các hộ gia đình, từ nhà nhỏ đến các biệt thự, chung cư, nhà thành phố hay nông thôn đều có sự hiện diện của vách kính phòng tắm. Hiện thực này xuất phát từ vẻ đẹp hoàn hảo của các mẫu phòng tắm này với những tiện dụng tuyệt vời mà nó mang đến cho cuộc sống của con người.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM