Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Nên sử dụng kính cường lực ốp tường bếp hay gạch men?

Có rất nhiều gia đình sau khi lắp xong tủ bếp lại phân vân không biết nên chọn ốp tường bếp bằng gạch hay kính.  Gạch men là chất liệu ốp tường bếp đã rất quen thuộc còn kính cường lực tuy là một chất liệu mới nhưng lại chiếm được thiện cảm rất lớn từ khách hàng. 

Với gạch chúng ta có nhiều mẫu mã và lựa chọn phù hợp cho căn bếp với bề mặt bóng, chống thấm trơn trượt, giá rẻ. Nhưng  gạch lại có các nhược điểm như để bay màu, dễ nứt, nhiều đường ren. Khi ốp gạch sẽ để lại những đường ren gạch khiến cho việc lau chùi của chúng ta thêm khó khăn khi thức ăn vướng vào hay khi chúng ta để lâu không lau dọn thì những đường chỉ gạch đó sẽ trở nên mốc meo. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp của căn bếp và gây nên tình trạng mất vệ sinh cho căn bếp.

Nên sử dụng kính cường lực ốp tường bếp hay gạch men

Với kính cường lực ốp tường – một chất liệu mới trong ốp tường bếp, căn bếp của bạn sẽ trở nên sang trọng, đẹp mắ và tiện nghi hơn. Kính có thể chịu dựng nhiệt lên tới 7000 độ C mà không hề bị vỡ, có thể chịu được lựa va đạp mạnh nến kính được đánh giá là một chất liệu có độ cứng tốt và bền theo thời gian. Kính có rất nhiều loại khác nhau về kích thước, độ dày hay màu sắc đa dạng. Việc lau chùi bếp cũng rất dễ ràng chỉ cần tấm khăn lau một chút nước lau kính cường lực màu chuyên dụng một đường nhẹ nhành thì vết bẩn cũng đã biến mất và bề mặt lại trở nên sáng bóng như  mới và không tốn quá nhiều thời gian vì giữa các tấm kính không có mạch ren. Kính không dùng bả nên bề mặt kính không thấm nước, đảm bảo cho kính cường lực ốp bếp không bị ẩm mốc. Bên cạnh đó, một ưu điểm rất quan trọng của kính cường lực đó là độ an toàn cho người sử dụng. Kính khó bị vỡ,nếu có vỡ thì các góc cạnh miếng vỡ không nhọn nên ít khả năng gây vết thương.

Nên sử dụng kính cường lực ốp tường bếp hay gạch men 01

Với hai vật liệu trên, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra sự nổi trội của kính cường lực trong ứng dụng ốp tường bếp. Tuy nhiên cũng phải nói rằng giá thành của việc sử dụng gạch men sẽ rẻ hơn so với sử dụng kính cường lực ốp tường màu. Chính vì thế, tùy vào điều kiện và sở thích của mỗi gia đình để lựa chọn nên vật liệu phù hợp. 
Kính cường lực ốp tường bếp là các tấm kính dài được ghép kín với nhau tạo nên một mảng tưởng bếp sinh động, màu sắc rực rỡ, sang trọng. Cùng với những ưu điểm trên, kính cường lực đang là xu hướng ốp tường bếp hiện nay.
Nguồn: Nên sử dụng kính cường lực ốp tường bếp hay gạch men?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM