Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Vách kính phòng tắm an toàn với chất liệu kính cường lực

Một trong những yếu tố quyết định sự tiện nghi, hiện đại của phòng tắm là việc lắp đặt vách kính phòng tắm chất lượng cao. Phòng tắm kính này nếu được làm từ kính cường lực kết hợp với các thiết bị vệ sinh cao cấp sẽ đem lại sự sang trọng, tiện nghi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Vách kính phòng tắm an toàn với chất liệu kính cường lực

Kính cường lực an toàn số 1 khi lắp đặt vách kính phòng tắm

Có thể bạn và rất nhiều người đã biết đến những lợi ích của phòng tắm kính và cũng biết nó được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình song lại không biết rõ lý do vì sao kính cường lực lại đem đến những ưu điểm tuyệt vời cho phòng tắm kính, khiến nó trở nên hiện đại và tiện nghi.
Kính cường lực hiện được sử dụng phổ biến để làm nội thất kính. Bên cạnh độ bền vượt trội, khả năng chịu lực, chịu nhiệt lớn cùng tính thẩm mỹ cao thì nó còn đảm bảo an toàn và đem đến sự tiện dụng cho người sử dụng. Cùng với quy trình lắp đặt tỉ mỉ, sự khéo léo trong thiết kế, các chuyên gia đã tận dụng tối đa những ưu điểm của kính cường lực để từ đó tạo nên những vách kính phòng tắm tiện nghi và hiện đại.

Vách kính phòng tắm an toàn với chất liệu kính cường lực 1

Nếu sử dụng kính thông thường để làm vách tắm kính sẽ khiến bạn thường xuyên phải lo lắng về sự sốc nhiệt hay những khi có lực tác động mạnh khiến kính dễ bị vỡ mà khi đã vỡ thì có thể gây sát thương cho người dùng. Nhưng nếu sử dụng vách kính tắm cường lực, mọi mối lo về sự va đập, vỡ vụn hay thiếu an toàn sẽ không còn tồn tại. Nhiệt độ phòng tắm thường xuyên thay đổi từ trạng thái nóng sang lạnh với những thất thường của thời tiết nên khi lựa chọn chất liệu để làm vách tắm kính gia chủ cần đặc biệt chú ý và xem xét kĩ càng.

Vách kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao gấp 4 đến 4 lần so với kính thông thường và dù nhiệt độ có thể chênh lệch lên đến 200 độ C, khi nước nóng nước lạnh đột ngột cũng không hề làm hư hại kính. Không chỉ bền và chắc chắn, kính cường lực khi vỡ còn an toàn tuyệt đối cho người dùng vì nó sẽ biến thành những hạt trơn tròn, không hề gây sát thương. Sử dụng vách tắm kính được làm từ kính cường lực khi đó chính là sự lựa chọn thông minh mà người tiêu dùng nên cân nhắc. So với các loại kính thông thường, giá của nó có thể đặt hơn nhưng những ưu thế mà nó mang lại thì không gì có thể sánh bằng.
Hãy tạo không gian phòng tắm ấn tượng với vách kính phòng tắm tiện nghi từ chất liệu kính cường lực ngay hôm nay để bảo vệ sự an toàn cho các thành viên trong gia đình mình bạn nhé!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tổng số lượt xem trang

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM